Những website hay hỗ trợ bạn học IELTS Listening

Tôi Học IELTS tuần này giới thiệu đến bạn những website hay hỗ trợ bạn học IELTS Listening. Có giới thiệu chi tiết từng website để bạn lựa chọn, nhớ bookmark ngay để không bỏ lỡ nhé!

Xem thêm:


Trang này tốc độ bài nghe tương đối chậm , nhưng hiểu được hết bối cảnh của tình huống hay các đoạn hội thoại thì không dễ gì bởi vì người nói sử dụng khá nhiều idioms /expression khó . Rất phù hợp cho những bạn đi du học vì môi trường nước ngoài, trong ngữ cảnh đời thường, dân bản dịa hay sử dụng các idioms mà những từ vựng thông thường không chuyển tải hết được.



Website rất phù hợp với những bạn mục tiêu từ 7.0 trở lên . Tốc độ bài nói khá nhanh, giọng chuẩn Anh. Nghe được 90% nội dung hầu hết các podcast trên này + kỹ năng làm bài tốt , đi thi bạn chắc chắn sẽ ko dưới 7.0

Website: http://loe.org/

Website này mang đến cho người đọc những thông tin dưới dạng bài viết và MP3 . Chủ đề chính của website này là về thế giới tự nhiên môi trường sống, nên rất gần với nội dung section 4 Listening , được coi là section khó nhất của bài thi listening IELTS. Bên cạnh đó, tốc độ nội dung bài nói trên website này cũng tương tự như tốc độ của section 4 . Nếu các bạn nghe phần này khá, thì Hung Hanu tin rằng trang web rất phù hợp với các bạn .



Đây là trang web tuy không phân chia theo level nhưng lại có nội dung rất phong phú với nhiều chủ đề. Bên cạnh đó bạn hãy nghe và cảm nhận giọng Mỹ đặc trưng nếu bạn có nhu cầu sang Mỹ học.



Ngoài ra, trang web này đưa cho các bạn rất nhiều bài nghe phù hợp với nội dung trong các session từ 1 tới session 3, thậm chí một số bài phù hợp session 4. Có cả các bài nghe ngắn, dài cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Nhớ bookmark lại những trang này để học dần dần nhé!
Những website hay hỗ trợ bạn học IELTS Listening Những website hay hỗ trợ bạn học IELTS Listening Reviewed by Hưng KTDC on tháng 10 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.