Review có nên học IELTS ở trung tâm KTDC Group?

Gần đây nhiều bạn inbox fanpage về hỏi ad về vấn đề có nên học IELTS ở trung tâm KTDC Group hay không? hay trung tâm KTDC có tốt không? Sau một thời gian dài tìm hiểu và trao đổi với nhiều học viên đã từng học ở KTDC mình sẽ đưa ra một số thông tin và lời khuyên để các bạn cân nhắc lựa chọn.

Xem thêm:
Để đánh giá một trung tâm IELTS có tốt và phù hợp với mình hay không chúng ta cần đánh giá ở 4 tiêu chí: Giảng viên, môi trường học IELTS, học phí và cam kết đầu ra. Vì vậy mình sẽ phân tích các thông tin này ở KTDC như sau:



Giảng viên IELTS ở KTDC

Học tiếng Anh nói chung và luyện IELTS nói riêng thì yếu tố học với giảng viên bản ngữ là điều quan trọng nhất. Tại KTDC có 100% giảng viên bản xứ, theo mình tra thông tin thì các giảng viên ở đây đều có chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế như TEFL,CELTA có một số thầy đạt cả chứng chỉ DELTA (Chứng chỉ cao nhất trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người lớn). Nên mọi thứ như ứng xử trong lớp học, những bài học, những tình huống học đều được xử lý một cách thân thiện và rất chuyên nghiệp.


Theo nhiều học viên đánh giá, các thầy cô ở đây đều rất thân thiện và tràn đầy năng lượng hỗ trợ học viên hết mình. 

Môi trường học IELTS

Giống như nhiều trung tâm học IELTS lớn thì cơ sở vật chất ở KTDC có thể nói đạt ở mức rất tốt. Trong phòng học đều có những thiết bị hỗ trợ như TV, máy chiếu, loa hỗ trợ trong quá trình học tập. Hệ thống máy lạnh luôn sẵn sàng phục vụ. Hầm giữ xe rộng lớn, đảm bảo an toàn và chứa được số lượng rất lớn xe của học sinh.

Một điểm cộng của đó là hằng tháng đều có hoạt động ngoại khóa English Club dành cho học viên tham gia để trao dồi thêm kiến thức và kỹ năng thực hành. Trong thời gian học mình có tham gia 2 buổi English Club của thầy Andy và Hamish rất thú vị và bổ ích. Hằng ngày, sau mỗi các giờ học nếu học viên có vấn đề thắc mắc đều có thể gặp trực tiếp giảng viên để hỏi và trao đổi.


Mình xem trên website của KTDC thì chương trình luyện IELTS được phân ra nhiều cấp bậc và kỹ năng phù hợp với nhiều đối tượng học viên từ chưa biết gì cho đến cấp cao. Một điều đặc biệt là nơi đây chỉ luyện thi IELTS. Ngoài ra không có những giáo trình khác như TOEIC hay TOEFL. Mình nghĩ các bạn sẽ yên tâm luyện tập tiếng Anh trong một môi trường chuyên về thứ mình cần thì luôn tốt hơn một môi trường tổng hợp khác.

Mức học phí tại KTDC

Vấn đề nhiều bạn thắc mắc là học phí ở KTDC có đắt không? Đắt hay rẻ là tùy và điều kiện kinh tế của mỗi bạn nhưng hỏi có đáng không thì mình sẵn sàng trả lời rất đáng. 

Trung tâm IELTS có 2 loại, 1 loại là giảng viên người Việt và loại còn lại là giảng viên bản ngữ trình độ cao. Mặt bằng chung thì các trung tâm có giảng viên Việt Nam thì giá rẻ nhưng đổi lại chất lượng không đảm bảo lắm, còn các trung tâm có giảng viên bản xứ thì học phí cao hơn.


So với các trung tâm giảng viên bản xứ khác như British Coucil hay ACET thì học phí ở KTDC cùng chất lượng nhưng học phí thấp hơn. Nên nếu bạn muốn học với giảng viên bản ngữ có trình độ cao mà giá rẻ thì nên học KTDC. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn các trung tâm người Việt.

Cam kết đầu ra

KTDC IELTS là một trong số ít các trung tâm có thể dạy đầu ra đến 8.0. Tuy trung tâm không cam kết đầu ra nhưng phần lớn những bạn bè mình đã từng học ở đây đều khá hài lòng và nhiều bạn đạt 8.0 có bạn đến 8.5 chỉ sau 6-9 tháng học.

Yếu tố thời gian cũng là một yếu tố khiến cho nhiều người băn khoăn khi bắt đầu một khóa học tiếng anh. Nhưng tại KTDC bạn không cần phải lo về vấn đề đó vì các khóa học tiếng anh nơi đây được mở liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của số lượng học sinh khủng.

Bạn có thể tham khảo thêm về KTDC tại website: https://ktdcgroup.vn

Bài viết do bạn Minh Trúc IELTS 8.0 gửi


 
QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO BẠN 

Các bạn truy cập link TẶNG VOUCHER 200K để nhận ưu đãi 200k dành cho bạn đọc toihocielts.com khi đăng ký học tại KTDC nhé.
Review có nên học IELTS ở trung tâm KTDC Group? Review có nên học IELTS ở trung tâm KTDC Group? Reviewed by Hưng KTDC on tháng 9 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.