5 Website giúp luyện kỹ năng đọc hiểu IELTS Reading

Nắm được từ vựng và câu là một chuyện nhưng để đọc hiểu được các văn bản tiếng Anh mà đặc biệt là làm tốt các bài IELTS Reading là một vấn đề đòi hỏi sự luyện tập và trao dồi kỹ năng hằng ngày. Tôi Học IELTS hôm nay giới thiệu đến bạn 6 trang web giúp bạn nâng cao kỹ năng đọc nhằm đạt điểm IELTS Reading cao.

Xem thêm:

Dreamreader: www.dreamreader.net

Đây là một trang web hoàn toàn miễn phí với hơn 500 bài luyện đọc. Mỗi bài học đều được đính kèm với một audio có giọng đọc của người bản xứ nếu chúng ta cần để luyện nghe và luyện đọc theo. Ngoài ra, còn có các bài quiz để chúng ta check khả năng đọc hiểu của bản thân nữa đấy.


Trang web này cung cấp 5 loại bài đọc khác nhau, nhưng 2 loại bài đọc Tôi Học IELTS nghĩ là có thể giúp các bạn cải thiện khả năng đọc hiểu tốt nhất là “Fun English” và “Academic English”. Các bài đọc cũng được phân loại theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao nên rất phù hợp với mọi đối tượng học viên.

GCF LearnFreer www.gcflearnfree.org

Đây cũng là một trang web rất hay để bạn cải thiện kỹ năng đọc hiểu. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều chủ đề, từ Technology, Work, Math, đến Reading, Everyday Life… Bạn có thể lựa chọn chủ đề yêu thích và đọc thôi. Trang này cũng được thiết kế rất bắt mắt và dễ sử dụng nữa đấy.




Đây là một mục trên website của British Council với trọng tâm hướng về những học viên tuổi teen. Tuy nhiên, nó vẫn cực kỳ hữu dụng với các độ tuổi khác. Bạn có thể đọc các câu chuyện được viết theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.



Sau khi đọc, bạn còn có thể tham gia các bài thi trắc nghiệm online để đánh giá khả năng đọc hiểu và ngữ pháp của bạn. Bạn cũng có thể tải các bài đọc về một cách dễ dàng.

Teaching Kids News: www.teachingkidsnews.com

Đây là một trang web rất thú vị chuyên cung cấp các bài viết về các chủ đề đang “hot”. Các bài viết ở đây thường đính kèm các hoạt động để luyện viết,ngữ pháp và đọc hiểu nữa đấy.



Newsela: www.newsela.com

Bạn biết điều thú vị ở trang web này là gì không? Nó cung cấp cho chúng ta mỗi một bài viết 5 cấp độ khó khác nhau. Bài viết có thể được giới hạn trong khoảng 610 từ đến hơn 1200 từ. Tùy vào trình độ tiếng Anh của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn độ dài và khó phù hợp của mỗi bài đọc.


Tôi Học IELTS
5 Website giúp luyện kỹ năng đọc hiểu IELTS Reading 5 Website giúp luyện kỹ năng đọc hiểu IELTS Reading Reviewed by Hưng KTDC on tháng 9 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.