Review Trung tâm ngoại ngữ Zola

1. Cơ sở vật chất

Yola là một trong những trung tâm đứng đầu TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung về chất lượng giảng dạy Anh ngữ, đặc biệt là Anh ngữ du học. Hiện, trung tâm có tổng cộng 5 cơ sở đào tạo, 4 cơ sở trong TP. HCM và 1 cơ sở tại Hà Nội:


1. Trung tâm Ngoại ngữ Thông Minh-CN1: Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Q.1, TP. HCM
2. Trung tâm Ngoại ngữ Thông Minh: Tầng 2, 45 Võ Thị Sáu, Q.1, TP. HCM
3. Trung tâm dịch vụ khách hàng: 91 Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM
4. Trung tâm Ngoại Ngữ Thông Minh-CN2: Tầng 1, 18H Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. HCM 
5. Tầng M, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, HN

Các lớp học tại Yola được thiết kế là những phòng nhỏ, có trang bị máy lạnh, bảng trắng/bảng kính, cùng máy chiếu. Bên cạnh đó, các cơ sở đều có thư viện riêng và phòng lab.

2. Các khóa Học

Theo chúng tôi tìm hiểu, các chương trình giảng dạy tại Yola được chia thành 3 nhóm chính: Chương trình Test Preparation, Chương trình English Junior, Chương trình Summer Camp. Các khóa học tại Yola khai giảng liên tục, nên bạn không phải lo khi vừa lỡ mất một dịp đăng ký.

Nếu bạn đã, và đang ấp ủ trong mình giấc mơ đi du học, hãy ghé qua các trung tâm của Yola. Yola nổi tiếng nhất với chương trình Test Preparation, giúp bạn chuẩn bị thật tốt trước những kỳ thi chuẩn hóa quốc tế, gồm các khóa học luyện thi: SAT, IELTS, TOEFL, GMAT, SSAT, cùng những khóa kỹ năng chuyên sâu cần thiết: Public Speaking, Academic Writing, College Essay, Writing that Matters, và New SAT Essay.


Anh ngữ thiếu nhi - English Junior, chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Đối tượng chương trình English Junior nhắm đến là các em học sinh từ lớp 5 – lớp 9. Chương trình này có tất cả 10 cấp độ, phù hợp với các em học sinh ở mọi trình độ: Junior 1A, Junior 1B, Junior 1C, Junior 2A, Junior 2B, Junior 2C, Junior 2D, Junior 3A, Junior 3B, Junior 3C.

Chương trình cuối cùng Yola cung cấp chính là Summer Camp - trại hè. Nhằm tạo nên một mùa hè bổ ích cho các em học sinh có độ tuổi từ 12-17, Yola đã thiết kế chương trình USA Summer Camp tại San Diego, Mỹ. Trại hè này là nơi cho các em rèn luyện các kỹ năng anh ngữ, kết hợp du lịch, khám phá, tìm hiểu về văn hóa và lịch sử nước Mỹ. 
 
3. Học phí

Học phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Thông minh Yola được nhiều người đánh giá là nằm trong top đắt nhất nhì TP. HCM. Một bạn đang theo học tại trung tâm cho biết rằng, khóa bạn đang học là khóa luyện thi TOEFL cấp tốc, với mức học phí 12.500.000 cho khóa 12 tiếng/tuần trong gần 7 tuần, “mình nghĩ không học cấp tốc thì giá cũng tương đương thôi.”


Song, Yola luôn có những đợt ưu đãi % học phí, được cập nhật thường xuyên trên website cũng như facebook page của trung tâm. Một điểm cộng nữa, Yola còn tổ chức những lần thi thử và trao học bổng cho các bạn có kết quả cao, nhằm khuyến khích các bạn có tiềm năng du học tiếp cận gần hơn với các cơ hội.

4. Chất lượng giảng dạy

Giảng viên tại Yola đa phần là những anh chị cựu du học sinh trở về từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… Trong đó, có cả những anh chị đã từng theo học tại đại học danh tiếng Harvard, Yale, New South Wales... Hiện tại, ngoài các giảng viên người Việt, trung tâm còn có 2 giảng viên người nước ngoài, đứng lớp giảng dạy các khóa IELTS.

Phương pháp giảng dạy tại Yola rất khác biệt, vì nó được đúc kết từ kinh nghiệm của chính các “Yolans”– tên gọi đội ngũ sáng lập Yola. Yolans hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu mà các bạn du học sinh phải đối mặt. Từ đó, họ sáng tạo nên những phương pháp học tập thiết thực, sinh động và hiệu quả nhất dành cho các học viên. Những kiến thức và kỹ năng các bạn học viên được truyền đạt chính là những kinh nghiệm quý báu được truyền tải trực tiếp từ chính những cựu du học sinh.

Với mô hình lớp học nhỏ, không vượt quá 20 học viên/lớp, tính tương tác giữa thầy và trò khá cao. Tuy nhiên, không phải giảng viên nào tại Yola cũng được đào tạo bài bản để trở thành một giảng viên Anh ngữ. Một số người đã nhận xét chất lượng giảng dạy tại nơi đây không đồng đều.

5. Điểm khác biệt

Điểm khác biệt lớn nhất giúp bạn dễ phân biệt Yola với các trung tâm ngoại ngữ khác, đó chính là đội ngũ giảng viên phần đông là những cựu du học sinh trở về.

Bên cạnh đó, Yola tạo nên sự khác biệt cho mình giữa một rừng các trung tâm anh ngữ hiện nay vì chính bảng thành tích sáng chói của các bạn học viên. Điều nay chứng minh thêm về chất lượng giảng dạy tại trung tâm. Hiện, thành tích cao nhất tại kỳ thi TOEFL IBT của các bạn học viên là 119/120, với IELTS là 8.5/9 và với SAT là 2390/2400…những điểm số cao ngất ngưỡng mà ai cũng mơ ước đúng không nào...


Cuối cùng, trung tâm ngoại ngữ Yola dành rất nhiều thời gian đầu tư cho các hoạt động ngoại khóa. Cao điểm là trong mùa hè, trung tâm thường phát động nhiều cuộc thi, các buổi workshop và mở đăng ký tham gia các câu lạc bộ dành cho các bạn học viên của trung tâm, điển hình là: cuộc thi YOLA Talent Competition – Unlimited 2016, Workshop – Du học cùng bạn, YOLA Speaking Club, Cuộc thi học thuật: PIONEERS OF TOMORROW 2016...

Trung tâm ngoại ngữ thông minh Yola không chỉ đơn thuần là một trung tâm học thuật, mà đó còn là nơi giúp bạn phát triển một cách toàn diện nhất, bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, và làm nên những điều không tưởng.

Tham khảo thêm về Zola tại: https://yola.vn/
Review Trung tâm ngoại ngữ Zola Review Trung tâm ngoại ngữ Zola Reviewed by Hưng KTDC on tháng 6 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.